Một gian nhà trống vắng, chỉ còn lại hai bóng người vào ra. Đàn con thơ ngày nào đã lớn, chúng đã cất cánh bay theo cuộc đời.Đợi chờ gì khi chúng là niềm hy vọng, niềm tự hào của cả một gian nhà. Ta sống là để đền đáp niềm tự hào ấy. Ta sống là để báo công sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha. Để không còn nữa cảnh hai người đơn độc trong căn nhà nhỏ. Ta Sẽ Trở Về !
Điện Biên _ Niềm Kiêu Hãnh Thế Gian.

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

một buổi qua Bồ Đề

Hôm trước mh` có qua Bồ Đề bên Gia Lâm, chụp vài kiểu ảnh. Cũng chả có gì nhiều cả. Chỉ là mh` tý toáy giơ máy lên chụp vài kiểu nhân lúc chờ làm việc thôi.... 

Hồ Bồ Đề số 3, bên khu Lâm Du 


trên đường Ái Mộ, một trường mầm non tư thục dạy các bé bên lề đường  

 
họ cho các bé chạy nhảy mấy vòng rồi cho vào... 
Trên đường Ái Mộ, chỗ mình làm hôm ấy, có một trường mầm non tư thục đưa các bé ra vỉa hè chạy nhảy, chỗ đó còn kẻ vạch vôi nữa, chắc bên trong nhà chật không có sân. 


cảnh chụp từ tầng 4

Cạnh cánh đồng rau là một công trình mà mình thấy đề tên là trường cấp THCS - THPT, hình như là cao cấp gì gì đấy. Mới tuyển sinh năm nay, chắc cũng chỉ bắt đầu thôi, nhưng nhìn cũng được phết. 
Thế rồi tối hôm đó, mình lại đi học và vội vàng phi xe về trường trong bộ quần áo lôi thôi, và toàn vết bẩn... nhưng ko sao đến kịp giờ là vui lắm rồi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét