Một gian nhà trống vắng, chỉ còn lại hai bóng người vào ra. Đàn con thơ ngày nào đã lớn, chúng đã cất cánh bay theo cuộc đời.Đợi chờ gì khi chúng là niềm hy vọng, niềm tự hào của cả một gian nhà. Ta sống là để đền đáp niềm tự hào ấy. Ta sống là để báo công sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha. Để không còn nữa cảnh hai người đơn độc trong căn nhà nhỏ. Ta Sẽ Trở Về !
Điện Biên _ Niềm Kiêu Hãnh Thế Gian.

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Thư viết cho em


Gửi em yêu của anh!

Mặc dù ngày nào anh cũng nhắn tin hay gọi cho em chỉ đơn giản là để hỏi xem em đang làm gì, đã ăn cơm chưa, việc học của em thế nào, hay chỉ để nói với em là anh đang nhớ em và anh yêu em rất nhiều nhưng anh vẫn cứ muốn gọi điện cho em mãi thôi. Giờ một ngày mà anh không nhắn tin hay gọi điện cho em là anh lại thấy như thiếu cái gì đó. Không biết làm như vậy có phiền em quá không nhưng đối với anh đó là một niềm hạnh phúc lớn.

Em có biết rằng em quan trọng với anh như thế nào không? Từ trước tới nay anh chưa thấy nhớ ai như nhớ em bây giờ, anh cũng chưa thấy yêu ai nhiều như yêu em. Anh không biết mình sẽ ra sao nếu một ngày không có em bên cạnh. Anh sợ lắm, sợ em không nhớ anh, không yêu anh. Anh nhớ em nhiều lắm em có biết không, ngay cả khi anh được ở bên cạnh em thì anh vẫn cảm thấy nhớ em vô cùng, cái cảm giác đó anh không thể nào giải thích được, có lẽ vì anh yêu em nhiều quá.

Từ lúc anh quen biết em, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều, với bao nhiêu ước mơ, bao nhiêu niềm vui, cuộc sống thêm tươi đẹp hơn, với nhiều sắc màu. Trước khi quen em anh chưa yêu người con gái nào, số phận đã an bài cho anh được biết em, chính em đã gõ cửa trái tim anh. Anh đã tự nhủ với lòng mình rằng em chính là một nửa kia mà anh đang đi tìm kiếm, nhất định anh không để tuột mất em. Cuối cùng anh cũng có được tình yêu của em dành cho anh, anh thấy mình thật hạnh phúc. 

Cảm ơn em, cảm ơn vì tất cả. Chúng mình sẽ mãi yêu nhau như bây giờ em nhé, mãi mãi không bao giờ rời xa nhau. Em đã mang đến cho anh cảm giác ngất ngây trong tình yêu, một cảm giác bất tận mà anh không thể nào nói hết. Cho dù mai này có thế nào đi nữa thì tình cảm mà anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, những điều mà anh làm chỉ dành cho em bởi vì anh mong có một điều là muốn em được hạnh phúc. Anh nhớ và yêu em nhiều!



1 nhận xét: